Thursday, December 31, 2015

ทำเงินกับ LeadsMarket แม้ว่าคุณมีเว็บเล็ก ๆ แต่รายได้ไม่เล็กนะ


รายได้จริง ๆ จากเว็บเล็ก ๆ คนเข้าวันละแค่หลักสิบ
ผมโชคดีมากที่มีโอกาสได้ร่วมสร้างรายได้กับ Affiliate รายนี้โดยบังเอิญ โดยไม่คิดว่าเว็บเล็ก ๆ เว็บนี้จะสร้างรายได้ให้ผมมหาศาลขนาดนี้ เนื่องจากเว็บที่ผมมีนั้นไม่ผ่านการอนุมัติให้ติดโฆษณาชั้นนำอย่าง AdSense เนื่องจากเว็บไม่สอดคล้องกับนโยบาย แต่เว็บมี Traffic เข้ามาพอประมาณ อาจดูไม่เยอะ เพียงแค่วันละ 5-10 UIP เพราะว่าเว็บที่ทำเป็น Niche เกี่ยวกับ Payday ซึ่งสำหรับผมแล้วถือว่าพอใจกับจำนวนคนเข้าชมเว็บนี้แล้ว เมื่อเทียบกับจำนวน Exact Local Search ไม่เกิน 500 การค้นหาต่อเดือน ซึ่งน้อยมาก


ด้วยเหตุว่าเว็บมีคนเข้าแต่ยังไม่มีรายได้เลย จำเป็นต้องหาวิธีสร้างรายได้ให้กับเว็บนี้ เลยลองค้นหาบนอินเตอร์เน็ตดู เจอหลายที่ แต่ผมตัดสินใจลองสมัครไป 2 ที่ เจ้าแรกสมัครไปแล้ว สถานะเป็น Pending อยู่หลายวัน (เจ้าหน้าที่ไม่ยอมอนุมัติสักที) ส่งเมล์ไปถามก็ไม่ตอบ เลยจำเป็นต้องลองอีกที่ และเจ้า Affiliate ที่ว่านี้ก็คือ LeadsMarket.com นั่นเอง ทำให้การสร้างรายได้กับเว็บนี้เป็นจริงขึ้นมา และรายได้ก็ไม่ธรรมดาเลย จ่ายเงินทุกสัปดาห์ โดยมีขั้นต่ำอยู่ที่ $100 (อาจดูเหมือนเยอะกว่าจะเบิกได้ แต่เชื่อไหม บางวันผมได้เกิน 100 USD ก็มี) การสมัครนั้นก็ไม่ยาก คลิ๊กที่นี่เพื่อสมัคร เมื่อเข้าหน้าเว็บแล้วให้คลิ๊กที่ SIGN UP ด้านบนของเว็บ แล้วก็คลิ๊กที่ภาพด้านล่างเพื่อเปิดภาพไว้ดูประกอบ ผมได้อธิบายสิ่งที่จำเป็นต้องกรอกในแบบฟอร์มให้เรียบร้อยแล้ว

วิธีกรอกใบสมัคร Leads Market
กรอกใบสมัครตามคำแนะนำได้เลย
เว็บไซต์ที่สมัครไม่ได้กำหนดว่าจะเป็นประเภทไหน อาจจะเป็นเว็บหรือ Blog ทั่วไปก็ได้ แค่มีคนเข้าเว็บ ก็มีสิทธิ์สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำจาก Leads Market ซึ่งวิธีการว่าจะทำอย่างไรต่อนั้นเดี๋ยวเรามาดูกันตอนสมัครเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมมีเทคนิคง่าย ๆ ที่จะทำให้คุณมีรายได้จาก LeadsMaket.com แน่นอน

บทความต่อไป ผมจะแนะนำวิธีการใช้งานเครื่องไม้เครื่องมือต่าง ๆ ใน LeadsMarket.com รวมถึงการตั้งค่ารับเงินแบบต่าง ๆ ที่มีใน Affiliate เจ้านี้ด้วย เริ่มสมัครแล้วลงชื่อไว้รอติดตามได้เลยครับ



No comments:

Post a Comment